Trà dây trị bệnh gì? Dân gian thường lan truyền nhiều tác dụng của cây trà dây. Vậy thực chất dược phẩm trà dây trị bệnh gì ? trong bài viết này chúng ta hãy tìm hiểu thêm về cây trà dây và tác dụng của trà dây.

Kết quả nghiên cứu của Viện dược liệu thuộc bộ y tế cho kết quả: trà dây nguyên chất hay trà dây túi lọc có hết nhanh diệt vi trùng, vi khuẩn, trung hoà acid tại bao tử, giúp cho loét dạ dày dễ hết sẹo.

Trà dây giúp giảm nhanh các cơn đau do viêm loét hành tá tràng của trà dây thảo nguyên đạt 93,4%, cao hơn so với Alusi (loại kháng sinh làm giảm cơn đau của bệnh viêm loét hành tá tràng hiện nay) là 89%, thời gian làm dừng cơn bệnh đau dạ dày trung bình của trà dây nguyên chất từ 8 đến 9 ngày, còn Alusi là 17 ngày.







trà dây trị bệnh gì

Trà dây cho kết quả chia tay bệnh hoàn toàn đối với người có bệnh viêm loét dạ dày tá tràng là 43,18%, còn Alusi là 9,44%, hiệu quả làm khỏi bệnh ở mức độ lành sẹo là của trà dây rừng là 36,36% ,trong khi giảm nhanh này ở Alusi là 30,56%.

Một nghiên cứu khác của Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền đã chứng minh phù hợp hết cơn bệnh dạ dày nhanh của trà dây thảo mộc. Trung bình, chỉ sau 8-9 ngày, hơn 90% người mặc bệnh cắt đau, thèm ăn và có cảm giác ngon miệng, người dễ chịu, ngủ ngon hơn. 

Các bệnh nhân nghiên cứu được nội soi trước và sau chữa dứt điểm, kết quả sau khi dùng chè dây nguyên chất khẳng định, có tới gần 80% người bị bệnh liền sẹo. Điều này nghĩa là trà dây leo thảo mộc có hết làm liền sẹo ổ loét dạ dày vô cùng cao.

* Trà dây trị bệnh gì? tốt nhất vậy?

- hỗ trợ điều trị đau dạ dày, viêm bệnh loét dạ dày, hành tá tràng.

- loại bỏ viêm hang vị dạ dày, sưng bao tử.

- Thanh nhiệt, mát gan, giải độc trong cơ thể

- Ngoài ra trà dây tự nhiên còn có tốt cho an thần, dễ ngủ, làm nước giải khát

- tiêu viêm, diệt khuẩn ( đặc biệt khuẩn HP), kích thích tiêu hóa

- Trong những tác dụng trên, trà dây thảo nguyên nhất là phù hợp đối với trường hợp người bị lây nhiễm các chứng bệnh về dạ dày: loét dạ dày – hành tá tràng.

- Cơ chế giảm là làm sạch Helicobarter Pylori ( khuẩn HP), đây là loại xoắn khuẩn, sống trên lớp nhày niêm mạc dạ dày và gây ra bệnh này. Bên cạnh đó, do hàm lượng lớn flavonoid trong trà dây leo tốt cho chống viêm nên trà dây nguyên chất còn có hết nhanh hết viêm niêm mạc bao tử. 

-  Mức độ viêm dạ dày của người mặc bệnh trước và sau tạm biệt bằng trà dây phù hợp xuống rõ rệt, đa số tiêu viêm hoặc chỉ còn bệnh viêm dạ dày mức độ nhẹ. tác dụng giảm bệnh viêm dạ dày của trà dây nguyên chất không có ở một số các loại tân dược khác.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Trà dây trị bệnh gì © 2016. All Rights Reserved. Powered by ThanhPham
Top